Tin Tức

Đã có bao nhiêu khách hàng của bạn đề nghị công ty phải cải thiện trải nghiệm khách hàng?

Là một công ty về trải nghiệm khách hàng, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng tiềm năng về phản hồi của khách hàng. Trên thực tế, khách hàng tiềm năng thường có một hệ thống thu thập thông tin phản hồi từ những cuộc khảo sát truyền thống đến các [...]

Xem Thêm →
Leave a Comment (0) →

Tầm quan trọng của Six Sigma Yellow Belt

Đối với những người tìm kiếm điểm khởi đầu hoàn hảo để bắt đầu một cuộc hành trình tìm hiểu về Six Sigma, Yellow Belt có thể cung cấp câu trả lời. The Six Sigma Yellow Belts Six Sigma bao gồm bốn cấp độ đai khác nhau, cũng như đào tạo thêm mà có thể [...]

Xem Thêm →
Leave a Comment (0) →

Khóa học “Six sigma Green belt” tháng 9/2017

Six Sigma là phương pháp cải tiến quy trình nhằm giảm thiểu các sản phẩm lỗi xảy ra trong quá trình sản xuất, được công ty Motorola giới thiệu vào năm 1986 và được General Electric áp dụng vào năm 1995. Đến nay, Six Sigma được ứng dụng khá phổ biến trong nhiều doanh nghiệp [...]

Xem Thêm →
Leave a Comment (0) →
Page 1 of 33 12345...»