In-house

ĐÀO TẠO IN-HOUSE

Dịch vụ đào tạo theo yêu cầu khách hàng (đào tạo tại chỗ) được thiết kế dựa trên tình hình thực tế tại doanh nghiệp và mong muốn của khách hàng  về các khóa đào tạo trong mỗi chủ đề. Chúng tôi  tiếp cận khách hàng theo quy trình dưới đây

dao tao

Bước 1: Phân tích nhu cầu đào tạo

Hai đến ba tuần trước khi đào tạo, giảng viên của chúng tôi sẽ ngồi lại và thảo luận với các thành viên tham dự khóa học để thu thập thông tin cần thiết sau:

-          Mục tiêu đào tạo

-          Các vấn đề hiện tại đang gặp phải cần được giải đáp sau khóa học

-          Tầm hiểu biết về chủ đề nội dung khóa học của các học viên

-          Số lượng học viên, trình độ và đặc thù công việc của các đối tượng học viên

-          Các kiến thức học viên mong muốn có được sau khóa học

-          Thời lượng khóa học mong muốn

Bước 2: Xây dựng nội dung khóa học

Trong bước này, giảng viên sẽ xây dựng nội dung của khóa học sao cho phù hợp đối với khách hàng dựa vào Báo cáo Phân tích nhu cầu đào tạo (Training Need Analysis -TNA)

Chúng tôi đồng thời thiết kế các Tờ tham khảo nhanh ( Quick Reference Card -QRC) và Áp phích tham khảo nhanh (QRP) đi kèm.

Bước 3: Tiến hành đào tạo

 -          Khóa đào tạo sẽ được thực hiển bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm (Hãy liên lạc với chúng tôi để có  được hồ sơ giảng viên)

-          Các giải thích, các hoạt động nhóm, thảo luận, câu hỏi và trả lời, sẽ được đưa vào trong khóa học

-          Chúng tôi chú trọng thực hiện các khóa học có tính tương tác cao để đảm bảo kiến thức được học trở nên gần gũi với công việc hàng ngày.

Bước 4: Đánh giá khóa học

ECCI sẽ gửi tới khách hàng Báo cáo đào tạo khi khóa đào tạo kết thúc dựa trên phản hồi của các học viên. Khách hàng  có thể thấy được chất lượng dịch vụ đào tạo của chúng tôi theo đánh giá của chính những người tham gia.

TẠI SAO CHỌN ECCI VIỆT NAM?

- Chúng tôi tiến hành thu thập kiến thức để trợ giúp cho công việc của học viên theo một cách riêng biệt

- Hơn 400 chương trình đào tạo trong  5 lĩnh vực, chủ đề

- Hơn 50 giảng viên tại Việt Nam và quốc tế hỗ trợ các đối tượng với các mục tiêu khác nhau  và của hơn 15 đối tác của chúng tôi về đào tạo

- Cách tiếp cận được chuẩn hóa nhưng vẫn linh hoạt tập trung vào  S-T-A-M-P để đem đến trải  nghiệm học tập phong phú

- Có kinh nghiệm cho hơn 1000 khách hàng  trong các ngành công nghiệp (sản xuất, dịch vụ, ngành CNTT)

-  Có mặt tại Việt Nam hơn 8 năm với sự thông hiểu về thị trường và kiến thức mang tầm quốc tế

- Là sự kết hợp hoàn hảo  giữa các kiến thức, kĩ năng về công nghệ, đào tạo và kinh nghiệm và năng lực quản trị để nâng cao hiệu quả quản lý đào tạo của khách hàng