Lịch Sử

Lịch Sử

ECC International

Được thành lập vào năm 1998, ECC International (ECCI) luôn dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp cải tiến quy trình tại khu vực Đông Nam Á – hiện đã có văn phòng tại Việt Nam, Malaysia, Singapore, Philippines, Trung Quốc, Indonesia và Ấn Độ. Chúng tôi tập trung vào các dịch vụ Tư vấn quy trình, các giải pháp tự động hóa và cung cấp dịch vụ đào tạo. Chúng tôi hỗ trợ các công ty, tổ chức đạt được sự ưu việt trong hoạt động vận hành bằng cách triển khai các hệ thống quản lý và các kinh nghiệm thi hành tốt nhất trải khắp các lĩnh vực và ngành công nghiệp

ECCI Việt Nam

Chúng tôi bắt đầu tiếp cận thị trường Việt Nam vào năm 2008. Do sự thành công của các dự án, nhu cầu tăng cao của khách hàng cũng như mong muốn được nâng cao chất lượng dịch vụ, ECCI Việt Nam chính thức đăng ký kinh doanh vào năm 2010. Từ đó đến nay, chúng tôi tập trung đem giá trị đến cho khách hàng thông qua hai dịch vụ chính là đào tạo và tư vấn.

Số học viên: Mỗi năm ECCI Việt Nam đào tạo trên 300 học viên, 90% trong số đó là các thành viên then chốt hoặc thuộc cấp quản lý của các doanh nghiệp.
Số khóa đào tạo: trung bình khoảng 30 – 35 khóa học trong một năm
Dự án tư vấn: 60 (mỗi dự án triển khai từ khoảng 1 đến 2 năm)
Số khách hàng doanh nghiệp: hơn 400 khách hàng – là những doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành IT, tài chính ngân hàng, năng lượng, tiêu dùng, sản xuất..