Buff mắt livestream Tiktok là công cụ giúp các video của bạn dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng hơn. Cùng 79Like khám phá cách làm hiệu quả qua bài viết sau.
Buff mắt livestream Tiktok là một trong những dịch vụ được người dùng quan tâm hiện nay bởi hiệu quả mà nó mang lại cực kỳ lớn. Đây là cách giúp nâng cao độ nhận diện với khách hàng thông qua các lượt xem khi live trực tiếp. Vậy để nắm rõ các phương pháp hack mắt xem hiệu quả, cùng 79Like theo dõi bài viết dưới đây.
Tổng quan về buff mắt livestream Tiktok
Buff mắt livestream Tiktok là dịch vụ giúp đẩy mạnh số lượng người xem ảo trong thời gian phát trực tiếp, tạo hiệu ứng nhiều người quan tâm giúp thu hút sự chú ý của người thật. Việc hack được nhiều mắt xem không chỉ giúp các phiên live của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, bên cạnh đó còn giúp nền tảng đẩy video lên top trending.
Dịch vụ buff mắt xem rất phù hợp với các người dùng đang sử dụng kênh để bán hàng online, KOLs hay chủ shop muốn tăng tương tác trong buổi live. Tùy vào từng mục tiêu mà người dùng có thể lựa chọn việc mua mắt xem bằng tài khoản ảo hay thật, từng hình thức đều có ưu nhược khác nhau, vì thế hãy cân nhắc lựa chọn cho phù hợp.
Lợi ích khi tăng lượt xem livestream trên Tiktok
Khi tham gia kinh doanh trực tuyến, ai cũng mong muốn thu hút được nhiều lượt tiếp cận để chuyển đổi thành lượt mua nhằm tối ưu lợi nhuận. Vì thế việc buff mắt livestream Tiktok giúp tăng lượng người xem live không chỉ thể hiện độ hot của buổi phát trực tiếp mà còn mang đến nhiều lợi ích quan trọng sau:
- Tăng sự tương tác: Nhiều mắt xem sẽ tạo nên nhiều cơ hội tương tác trực tiếp, giúp tăng sự kết nối giữa người xem và người bán, tạo sự gắn bó giữa 2 bên.
- Thu hút lượng khán giả mới: Việc buff mắt livestream Tiktok giúp lượng người tham gia tăng cao, từ đó dễ dàng được nền tảng ưu tiên đẩy lên xu hướng và thu hút các khách hàng tiềm năng mới.
- Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu: Lượng view cao chứng tỏ các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Đồng thời giúp tăng sự nhận diện và độ uy tín của chủ kênh.
- Gia tăng doanh thu: Các phiên live nếu thu hút được nhiều người xem sẽ giúp tăng cơ hội bán hàng, đặc biệt là với sự kết hợp của các chiến dịch sale lớn hay giới thiệu sản phẩm mới.
- Nâng cao cơ hội hợp tác: Những kênh có lượng người xem cao sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của các đối tác lớn cũng như nhà tài trợ tiềm năng, từ đó thúc đẩy việc phát triển kinh doanh giúp gia tăng lợi nhuận.
Bật mí những cách thức hack mắt xem live hiệu quả trên Tiktok
Việc thu hút lượng người xem live là một yếu tố quan trọng giúp nâng cao độ nhận diện thương hiệu và nâng cao doanh số. Tuy nhiên điều này không phải dễ dàng đối với những người dùng mới, vì vậy hãy cùng tham khảo một số cách buff mắt livestream Tiktok ở nội dung sau để có thể tìm ra phương pháp hiệu quả nhất.
Tạo content livestream cuốn hút
Khi thực hiện buổi live trên Tiktok, nếu bạn không tạo được nội dung thú vị sẽ rất dễ khiến người xem cảm thấy nhàm chán và rời đi, làm sụt giảm mắt xem đáng kể. Vì thế để không sụt giảm sự chú ý của người xem, hãy lên kế hoạch và chuẩn bị kịch bản kỹ lưỡng, tập trung tạo nội dung thu hút để kéo lượng lớn viewer đến với kênh của mình.
Cân nhắc thời gian livestream hợp lý
Một trong những cách buff mắt livestream Tiktok hiệu quả là lựa chọn khung giờ có nhiều người truy cập nhất. Hãy tham khảo ngay thời điểm vàng từ 7h-9h sáng, 11h30-13h30 trưa,18h-20h tối hay 22h30-24h đêm. Khi up video ở những lúc này giúp bạn dễ tiếp cận đến đúng khách hàng và tăng khả năng chuyển đổi đơn hàng.
Bên cạnh đó, hãy cân nhắc tận dụng những ngày siêu sale như 1/1, 2/2, 3/3,… để khi sàn điện tử có nhiều khuyến mãi thì người dùng sẽ có xu hướng săn sale rất nhiều. Ngoài ra có thể kết hợp với những ngày lễ để có thể tạo nên buổi live hấp dẫn và tăng cơ hội thu hút người xem đến với kênh của mình.
Mua dịch vụ buff mắt livestream Tiktok tại 79Like
Nhiều thương hiệu đã thành công trong việc hack mắt xem trên Tiktok bằng việc mua dịch vụ quảng cáo tại 79Like. Hình thức này cho phép chủ kênh đăng tải các video ngắn nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ, đồng thời chuyển hướng người xem đến các trang MXH khác như Facebook, Instagram.
Dưới đây là một vài hình thức chạy quảng cáo trên Tiktok phổ biến nhất mà bạn cần tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp:
- Brand Takeover: Đây là dạng quảng cáo giúp xuất hiện ngay khi người dùng mở app, giúp sản phẩm hiển thị suốt 24 giờ trên Tiktok. Từ đó giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút mắt xem đáng kể.
- Branded Effect: Dạng quảng cáo này sử dụng các hiệu ứng mang hình ảnh thương hiệu, giúp việc buff mắt livestream Tiktok trở nên hiệu quả, làm cho kênh của bạn cải thiện lượt tương tác và tăng độ uy tín.
Kết luận
Trên đây là toàn bộ thông tin về lợi ích cũng như những phương pháp buff mắt livestream Tiktok hiệu quả. Qua bài viết trên của 79Like, hy vọng bạn đã tìm được cho mình hướng đi phù hợp, từ đó có thể thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và tối ưu hóa lợi nhuận cho mình.