Dịch vụ Auto Call gọi tự động ngày càng phổ biến nhờ sự quan tâm đặc biệt của mọi doanh nghiệp vào nhu cầu chăm sóc khách hàng tự động 24/7. Đây là giải pháp gọi tự động hiệu quả giúp tiết kiệm đến 80% chi phí liên lạc cho doanh nghiệp.
Bài viết dưới đây uCall sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ Auto Call gọi tự động đang rất được ưu ái hiện nay.
Giải pháp Auto Call là gì?
Giải pháp Auto Call là giải pháp gọi tự động cho hàng trăm, hàng ngàn khách hàng cùng một lúc theo danh sách dữ liệu có sẵn của doanh nghiệp. Việc này có thể được thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến khách hàng và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống.
Khi phần mềm gọi tự động nhận biết tín hiệu trả lời sẽ phát nội dung trả lời độc lập, riêng biệt (cá nhân hóa dữ liệu) đến mỗi khách hàng một cách tự động hoàn toàn với âm giọng chân thực nhất.
So với phương pháp thủ công thì Giải pháp Auto Call chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí. Nhờ vậy, có thể tạo ra hiệu quả gấp 5 lần so với việc sử dụng Giải pháp truyền thống. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho doanh nghiệp.
Cách thức hoạt động của giải pháp Auto Call
Dịch vụ Auto Call được dựa trên các công nghệ tiên tiến trong nền tảng AI Callbot đàm thoại. Để thực hiện các nhiệm vụ phức tạp khi trò chuyện như xử lý thông tin, phản hồi khách hàng trong vài giây, AI Callbot sẽ tích hợp các khối công nghệ khác nhau.
Sau đây là các bước trong cơ chế hoạt động và các khối công nghệ được ứng dụng của giải pháp gọi điện tự động:
- Sau khi người dùng trao đổi thông tin, AI Callbot sẽ sử dụng công nghệ “nhận diện giọng nói” để nhận thông tin từ người dùng.
- Tiếp theo, AI Callbot sẽ “xử lý ngôn ngữ tự nhiên” để hiểu được thông tin và yêu cầu của người dùng.
- Sau đó, phần gọi tự động sẽ sử dụng công nghệ “tổng hợp tiếng nói” để giao tiếp cũng như trả lời lại người dùng một cách rõ ràng, tự nhiên.
Tính năng ưu việt của giải pháp Auto Call
Giải pháp mà Auto Call đem lại có tích hợp bởi rất nhiều tính năng ưu việt mà mọi doanh nghiệp đều có nhu cầu sử dụng trong cuộc đua chiếm lấy thị phần bây giờ.
Tính năng quản lý dữ liệu tập trung
Theo đó, khi sử dụng giải pháp thì các thông tin, dữ liệu khách hàng và hiệu quả của cuộc gọi đều được lưu lại và truy xuất dễ dàng khi cần thiết. Ngoài ra:
Tìm kiếm Data khách hàng: Tìm kiếm Data từ Facebook, Data chủ doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu.
- Nhập Data khách hàng: Dễ dàng nhập danh sách số điện thoại và thông tin người gọi qua form có sẵn của phần mềm dịch vụ Auto Call.
- Xây dựng các chiến dịch: lập kế hoạch chạy theo các khung thời gian hợp lý
- Xây dựng kịch bản: Dễ dàng, linh hoạt xây dựng thay đổi nội dung kịch bản phù hợp với thị trường ngành hàng của mình.
Tính năng tổng đài
- Báo cáo chi tiết chiến dịch: Cung cấp báo cáo quản lý thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi đã chạy.
- Nghe lại ghi âm cuộc gọi: Tất cả cuộc gọi kết nối với Callbot sẽ được ghi âm, dễ dàng kiểm soát chất lượng.
- Xây dựng hệ thống Call Center: Nền tảng cho phép người dùng có thể sử dụng đầu số chung, đầu số riêng tuỳ theo nhu cầu của họ
- Tương tác tự nhiên: Đa dạng giọng nói nam, nữ tuỳ vùng miền, có thể xây dựng kịch bản giọng máy hoặc kịch bản giọng thật.
- Nhận diện giọng nói: Tự động nhận diện và phản hồi câu hỏi của khách hàng một cách linh hoạt.
- Tích hợp API: Phối hợp với các phần mềm CRM, ERP để nâng cao hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Tiết kiệm đến 80% chi phí nhân sự tổng đài.
- Cước từ 200đ/cuộc gọi.
Ưu điểm của giải pháp Auto Call gọi tự động
Gọi 5000 cuộc gọi trong 1 lần nhấn gọi.
Khách hàng có thể tương tác trực tiếp qua cuộc gọi với doanh nghiệp.
Người nghe dễ dàng tiếp nhận thông tin.
Doanh nghiệp gia tăng hiệu quả thu thập, phân loại khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Lợi ích của dịch vụ gọi tự động
Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt kể trên mà Auto Call mang đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Trong đó nổi bật là:
Giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng
Theo từng chiến dịch cụ thể, giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi tự động đến từng phân khúc khách hàng nhanh chóng và dễ dàng.
Hơn hết, tất cả các cuộc gọi đều được báo cáo và quản lý qua từng báo cáo cụ thể giúp doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp thông tin/feedback từ khách hàng để từ đó có thể điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
Gia tăng khả năng kết nối với khách hàng
Dịch vụ gọi tự động có thể thực hiện hàng trăm, hàng ngàn cuộc gọi cùng một lúc. Bởi vậy, việc gọi cho nhiều khách hàng cùng lúc để thông báo cho khách hàng thông qua các chiến lược Telemarketing không phải là vấn đề đối với các doanh nghiệp nữa. So với phương pháp gọi thủ công thì dịch vụ gọi tự động Auto Call tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
Chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn
Giải pháp Auto Call có khả năng truyền tải đầy đủ thông tin đến khách hàng nhờ kịch bản được thiết kế sẵn. Ngoài ra, tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc ghi âm giúp tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Cắt giảm số lượng nhân sự tối đa
Sử dụng giải pháp Auto Call, doanh nghiệp có thể cắt giảm số lượng nhân sự tổng đài đi rất nhiều hoặc thậm chí là không cần nhân sự gọi điện đến khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý nhân sự, truyền tải thông tin theo kịch bản có sẵn chính xác, đồng bộ và nhanh chóng đến hàng loạt khách hàng.
Dễ dàng tích hợp các phần mềm CRM
Dịch vụ Auto Call dễ dàng kết nối API với phần mềm quản lý bên thứ 3 của các doanh nghiệp phần mềm. Tính năng này giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng tự động cũng như việc khách hàng có thêm những trải nghiệm trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
UCALL – Nền tảng Callbot Auto Call tăng Doanh Thu Telesales Hiệu Quả
UCALL là nền tảng Callbot Auto Call – Một Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng Ai Auto Call để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng UCALL tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn.
Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của UCALL :
- Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App gọi điện.
- UCALL giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
- UCALL với tính năng Auto Call giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
- Hệ thống của UCALL giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
- UCALL cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
- Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.
Với giải pháp nền tảng Callbot Auto Call có thể cho phép thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ; đây được biết đến là một cơ hội giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận cũng như nắm bắt nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và tự động.
Mặt khác, lựa chọn sử dụng nền tảng sẽ hỗ trợ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như:
- Với công nghệ AI, Auto Call sẽ mang sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc gia tăng doanh số bán hàng khi tiếp cận số lượng khách hàng lớn khi có thể thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ
- Khi đối tượng khách hàng là người có nhu cầu sẽ được chuyển tiếp ngay cho nhân viên
- Nhận báo cáo tức thì và chi tiết về những phản hồi của khách hàng
- Auto Call có thể thực hiện lại cuộc gọi đối khách hàng bận hoặc không nghe máy. Bên cạnh đó cũng có thể loại bỏ những đối tượng khách hàng không phù hợp. Ví dụ như họ không có nhu cầu hoặc không bắt máy tiếp nhận cuộc gọi,…
Xem thêm về các tính năng cũng như hướng dẫn cách sử dụng nền tảng Callbot Auto Call tại kênh Youtube của UCALL!
Tổng Kết
Trên đây, uCall gửi đến bạn đọc bài viết: “Dịch Vụ Auto Call Giải Pháp Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí’’ với mục tiêu chia sẻ cho bạn đọc những thông tin chi tiết về cách hoạt động của dịch vụ Auto Call cũng như những lợi ích, ưu điểm mà giải pháp gọi tự động đem đến cho doanh nghiệp của bạn.
Ngoài ra, uCall cũng giới thiệu thêm cho bạn về tổng đài Ảo Callbot Auto Call đa năng với những tính năng ưu việt, vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ AI độc quyền. Đây cũng là giải pháp tối ưu chi phí & hiệu suất hoạt động kinh doanh đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sử dụng để nâng cao vị thế trong thị trường kinh doanh.
Hy vọng bài viết từ UCALL sẽ giúp cho bạn có một tầm nhìn chiến lược về tiềm năng mà giải pháp gọi tự động của dịch vụ Auto Call đem đến cho doanh nghiệp của bạn. Để tìm hiểu thêm về Callbot AI Auto Call, bạn có thể tìm hiểu thêm qua website ucall.vn.
Theo: Ngọc Yến – Ecci
Trả lời