Để mở và vận hành một tiệm spa không hề đơn giản, bạn sẽ gặp không ít khó khăn trong hoạt động theo sát công việc của nhân viên, quản lý khách hàng, dịch vụ, thu chi,… Nếu không có giải pháp cho các vấn đề này, bạn không những không thu được lợi nhuận như mong muốn, thậm chí có thể gây thua lỗ và phải đóng cửa. Hiện nay trên thị trường có không ít công cụ giúp bạn vận hành spa hiệu quả, tuy nhiên phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare vẫn được tin dùng và đánh giá cao nhất.
Giới thiệu phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare
Những năm gần đây, kinh doanh spa đã trở thành lĩnh vực nhiều người theo đuổi do nhu cầu khách hàng tăng cao và tỷ suất lợi nhuận lớn. Tuy nhiên vận hành tiệm spa không hề đơn giản do có những đặc thù riêng. Bạn có thể gặp khó khăn khi quản lý dữ liệu khách hàng, quản lý danh mục sản phẩm, dịch vụ, không thể theo dõi hoạt động của nhân viên, mất thời gian khi tính toán doanh thu, chi phí và có sự nhầm lẫn, dẫn đến thất thoát,…
Đặc biệt khi công nghệ ngày càng phát triển, cách quản lý bằng sổ sách, giấy tờ thủ công đã không còn phù hợp, thậm chí gây cản trở sự phát triển của cửa hàng. Do đó nhiều người lựa chọn tìm đến các giải pháp thông minh để hỗ trợ, nhất là phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare.
Đây là công cụ được nghiên cứu và phát triển bởi Weup Group, áp dụng công nghệ hiện đại nhất. Một trong những ưu điểm lớn nhất của WeUp ERP For Healthcare đó là có thể đáp ứng được những công việc đặc thù cho quy trình quản lý tại từng tiệm spa.
Phần mềm này được ra đời sau thời gian nghiên cứu chuyên sâu về những khó khăn, mong muốn và quy trình vận hành tại hơn 1000 spa, thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp tại Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới. WeUp ERP For Healthcare có rất nhiều tính năng hữu dụng, có thể kể đến như: Quản lý lịch hẹn, quản lý thông tin và phân nhóm khách hàng, quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý chương trình khuyến mãi, quản lý thu chi,…
Khi áp dụng phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare, chắc chắn bạn sẽ loại bỏ được những khó khăn và những công đoạn rườm rà trong quá trình vận hành cửa tiệm của mình. Tất cả mọi việc được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đảm bảo tính chính xác, từ đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Hiện tại rất nhiều tiệm spa đã lựa chọn WeUp ERP For Healthcare và đạt được mức doanh thu mục tiêu, nhanh chóng phát triển, tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Do đó đây chính là giải pháp hoàn hảo nếu bạn đang có ý định mở tiệm spa hoặc gặp nhiều vướng mắc khi quản lý, vận hành cửa tiệm của mình.
Phần mềm WeUp ERP For Healthcare có ưu điểm gì nổi bật?
Trên thị trường hiện nay có không ít phần mềm hỗ trợ các tiệm spa vận hành ổn định và thuận lợi, tuy nhiên phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare vẫn được ưa chuộng và đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật như:
Được hơn 1000 spa tin tưởng lựa chọn
Với rất nhiều tính năng thông minh, có thể đáp ứng được nhu cầu của đa số tiệm spa hiện nay, đồng thời nhanh chóng giải quyết những khó khăn, vướng mắc để cửa tiệm vận hành hiệu quả, WeUp ERP For Healthcare hiện được hơn 1000 tiệm spa, thẩm mỹ viện tin tưởng sử dụng. Trong đó nổi bật phải kể đến những thương hiệu lớn đã sử dụng phần mềm và đạt được những thành công nhất định trong kinh doanh như: Hải Anh Spa, Mộc Spa, Thiên Hà Spa,…
Giao diện đơn giản, trực quan
Phần mềm quản lý thông minh này có giao diện vô cùng đơn giản, trực quan và thân thiện với người dùng. Người dùng dù có am hiểu về máy tính và công nghệ hay không, đều có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo các tính năng từ cơ bản đến nâng cao để đảm bảo áp dụng tốt nhất cho quá trình kinh doanh.
Có khả năng tùy chỉnh linh hoạt và dễ dàng nâng cấp
Một trong những ưu điểm nổi bật của WeUp ERP For Healthcare được khách hàng vô cùng yêu thích đó là khả năng tùy chỉnh linh hoạt và dễ dàng nâng cấp. Loại phần mềm này được thiết kế theo mô hình công nghệ mở, do đó cho phép thay đổi theo nhu cầu, đặc điểm của từng tiệm spa.
Khách hàng có thể yêu cầu đội ngũ kỹ thuật viên của Weup Group thêm, bớt các tính năng phù hợp khi mở rộng quy mô, thêm các chi nhánh hoặc có sự thay đổi về quy trình vận hành.
Đáp ứng được đặc thù chuyên sâu của các spa
Phần mềm WeUp ERP For Healthcare ra đời dựa trên sự nghiên cứu, phân tích đặc điểm kinh doanh của các tiệm spa, thẩm mỹ viện với quy mô khác nhau. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia của Weup có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng giải pháp công nghệ thông minh, do đó phần mềm WeUp ERP For Healthcare sẽ được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết, đáp ứng được đặc thù chuyên sâu của các spa.
Đội ngũ nhân viên của Weup sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7
Khi sử dụng phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare, bạn có thể yên tâm vì đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên của Weup Group luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng 24/7 kể cả trước, trong và sau khi mua. Nếu gặp bất cứ khó khăn này, bạn cũng được hướng dẫn chi tiết, nhanh chóng để tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
9 Tính năng cơ bản của WeUp ERP For Healthcare
WeUp ERP For Healthcare chính là một trong số ít phần mềm thông minh hiện nay có đầy đủ những tính năng hữu dụng để phục vụ tốt nhất cho quá trình hoạt động và vận hành spa. Cụ thể:
1. Quản lý lịch hẹn
Tại những tiệm spa đông khách, việc đón tiếp khách hàng thường gặp nhiều khó khăn do số lượng nhân viên ít, không thể cùng lúc thực hiện liệu trình cho tất cả khách, khi đó bắt buộc họ phải chờ đợi, làm mất nhiều thời gian và tạo cảm giác khó chịu. Để giải quyết khó khăn này, phần mềm WeUp ERP For Healthcare đưa ra tính năng quản lý lịch hẹn giúp bạn đặt lịch với khách nhanh chóng, chính xác theo thời gian ngày, tháng, năm.
Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng quản lý thông tin lịch hẹn bao gồm tên khách, số điện thoại, ngày giờ thực hiện dịch vụ, dịch vụ yêu cầu,… để có sự sắp xếp phòng, nhân viên và đón tiếp chu đáo nhất.
Ngoài ra, WeUp ERP For Healthcare cũng cho phép người dùng thay đổi lịch cho khách linh hoạt, tự động phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ trong thời gian trống, tự động thông báo cho khách hàng nếu sắp đến lịch hẹn, tránh trường hợp khách quên không đến.
2. Quản lý liệu trình tại spa
Phần mềm WeUp ERP For Healthcare có tính năng quản lý liệu trình tại spa sẽ hỗ trợ bạn theo dõi toàn bộ liệu trình của khách, đồng thời quản lý dịch vụ, sản phẩm một cách chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng.
Thông qua đó, bạn sẽ dễ dàng quản lý từng liệu trình và dịch vụ chăm sóc của khách hàng, đồng thời có thể linh hoạt thay đổi liệu trình theo nhu cầu của khách nhưng không làm thiếu hụt doanh thu vào cuối tháng. Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ người dùng quản lý chi tiết từng sản phẩm, nguyên liệu, máy móc sẽ thực hiện liệu trình cho khách, đảm bảo chất lượng dịch vụ và giúp khách hài lòng.
3. Quản lý thông tin, phân nhóm và chăm sóc khách hàng
Đã có rất nhiều trường hợp tiệm spa để lại ấn tượng xấu với khách hàng không phải vì chất lượng dịch vụ mà vì sự chăm sóc, hỗ trợ khách hàng không như họ mong đợi. Để đảm bảo quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng tốt nhất, sử dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare là quyết định đúng đắn.
Công cụ này hỗ trợ lưu trữ đầy đủ thông tin về khách hàng, bao gồm họ tên, ngày sinh, địa chỉ, thông tin liên lạc, dịch vụ đã sử dụng, nhu cầu, thói quen, số tiền đã chi trong quá trình sử dụng dịch vụ tại spa… Thông qua dữ liệu này, phần mềm hỗ trợ bạn phân nhóm khách hàng như khách mới, khách cũ, khách VIP để dễ dàng chăm sóc và gửi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi cần.
Phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare cũng hỗ trợ đặt lịch và trạng thái chăm sóc cho khách hàng theo sự ưu tiên, từ đó nhân viên có thể linh hoạt sắp xếp và chuẩn bị để tiếp đón khách chu đáo nhất.
*** Xem thêm: 6 Tính năng nổi bật phần mềm quản lý Spa [Bạn Nên Biết]
Đặc biệt giải pháp này tích hợp các công cụ gọi điện, gửi tin nhắn SMS marketing, Zalo, Email marketing để hỗ trợ đội ngũ nhân viên tư vấn dễ dàng chăm sóc, thuyết phục đối tượng khách hàng tiềm năng.
4. Quản lý tài chính và công nợ
Phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare được trang bị tính năng tương tự phần mềm quản lý tài chính, hỗ trợ người dùng kiểm soát vấn đề thu chi và tình hình công nợ của cửa tiệm một cách chính xác, dễ dàng.
Bạn có thể quản lý các khoản doanh thu, chi phí của tiệm spa theo thời gian thực như tuần, tháng, quý, năm, từ đó có thể kiểm soát chặt chẽ dòng tiền, tránh thất thoát hoặc thâm hụt, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng đối chiếu, xem lại tất cả lịch sử giao dịch khi cần để có kế hoạch điều chỉnh phù hợp tình hình chi tiêu thực tế.
Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ phân quyền cho từng cá nhân để quản lý trạng thái phiếu thu chi và bảo mật doanh thu, chi phí, lợi nhuận cho spa.
WeUp ERP For Healthcare cho phép bạn theo dõi chi tiết công nợ nhà cung cấp và khách hàng, đồng thời kiểm tra công nợ hàng tháng nhanh chóng để kịp thời có phương án thanh toán hoặc thu hồi nợ.
5. Quản lý nhân viên
Vấn đề quản lý nhân sự của tiệm spa cũng gây ra nhiều khó khăn cho người chủ. Tuy nhiên với phần mềm WeUp ERP For Healthcare, tất cả vấn đề đều được giải quyết, bạn có thể theo sát toàn bộ quá trình làm việc của nhân viên, đồng thời dễ dàng tính lương, thưởng cho nhân viên.
Phần mềm WeUp ERP For Healthcare giúp người chủ theo dõi các ca làm việc, thời gian làm việc của từng kỹ thuật viên, nhân sự thông qua màn hình điện thoại, máy tính. Việc kết nối trực tiếp với máy chấm công sẽ giúp người dùng cập nhật chính xác số ngày, giờ làm việc của nhân viên để tính lương vào cuối tháng.
Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ bạn tính hoa hồng, thưởng cho từng nhân viên, kỹ thuật viên, đảm bảo tính minh bạch, không bị nhầm lẫn.
6. Quản lý chương trình khuyến mãi tại spa
WeUp ERP For Healthcare là phần mềm thông minh, hỗ trợ người dùng thiết lập, triển khai và quản lý tất cả các chương trình khuyến mãi tại nhiều chi nhánh spa của bạn. Lúc này bạn sẽ dễ dàng phân chia nhiệm vụ cho nhân viên để đảm bảo chương trình ưu đãi diễn ra thuận lợi nhất. Đồng thời dựa vào dữ liệu được cập nhật ngay trên hệ thống phần mềm để đánh giá hiệu quả các chiến dịch và nhanh chóng đưa ra giải pháp khắc phục.
Phần mềm này còn cung cấp sẵn hệ thống các công cụ marketing như SMS marketing, Email marketing, Zalo ZNS để bạn dễ dàng gửi thông tin khuyến mãi đến từng đối tượng khách hàng, nhanh chóng tiếp cận được khách tiềm năng và góp phần tăng doanh thu cho cửa tiệm.
7. Quản lý kho
Phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare tích hợp tính năng quản lý kho, bao gồm hàng xuất, nhập, hàng tồn, hỗ trợ hoạt động kiểm kê kho đơn giản, nhanh chóng và chính xác hơn. Tất cả thông tin của kho đều được lưu trữ đồng bộ trên hệ thống, do đó bạn dễ dàng theo dõi và đối chiếu khi cần thiết, tránh tình trạng chênh lệch số liệu thực tế dẫn đến thâm hụt.
Phần mềm liên tục cập nhật thông tin từng sản phẩm nhập kho, lượng hàng nhập, xuất, tồn kho để người quản lý dễ dàng kiểm soát. Bên cạnh đó, giải pháp này có tích hợp hệ thống cảnh báo sản phẩm sắp hết hạn, còn thừa nhiều hoặc đang thiếu để bạn nhanh chóng đưa ra giải pháp nhập hàng, đẩy hàng hiệu quả.
8. Quản lý chuỗi spa từ xa
Nếu có hệ thống nhiều tiệm spa, chắc chắn với cách quản lý truyền thống, bạn sẽ khó có thể kiểm soát được toàn bộ hoạt động của tất cả các tiệm spa, đặc biệt khi xảy ra vấn đề cũng không thể kịp thời xử lý, gây ra nhiều thất thoát, ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh. Tuy nhiên khi áp dụng phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare, dù bạn cần quản lý nhiều cửa tiệm hoặc có nhu cầu mở rộng chuỗi spa cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại vì công cụ này sẽ hỗ trợ bạn quản lý toàn bộ chi nhánh một cách hiệu quả nhất.
Phần mềm cho phép bạn quản lý từ xa qua điện thoại, máy tính
Lúc này bạn hoàn toàn có thể đồng bộ dữ liệu trên một hệ thống duy nhất, dễ dàng theo dõi, kiểm soát dù đang ở bất kỳ nơi đâu. Bên canh đó, bạn còn có thể triển khai các chương trình khuyến mãi cho tất cả chi nhánh hoặc từng chi nhánh riêng, dễ dàng điều chuyển sản phẩm, nguyên vật liệu giữa các kho để đảm bảo hoạt động cho các cửa hàng.
Đặc biệt, vấn đề quản lý thu chi của từng chi nhánh cũng trở nên dễ dàng hơn chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng. Bạn có thể biết được cửa hàng nào đang hoạt động tốt, cửa hàng nào còn gặp khó khăn và kịp thời có biện pháp xử lý để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
#9. Báo cáo thông minh
Phần mềm WeUp ERP For Healthcare mang đến cho bạn hệ thống báo cáo đầy đủ với hơn 50 loại để bạn thoải mái lựa chọn hình thức phù hợp, thể hiện đầy đủ, trực quan tình hình kinh doanh của tiệm bao gồm các thông tin liên quan đến doanh thu, chi phí, lợi nhuận, công nợ,…
Đặc biệt phần mềm có màn hình trực quan, linh hoạt, bạn có thể chọn dạng biểu đồ cột, biểu đồ đường,… sao cho thuận tiện trong quá trình tổng hợp, theo dõi. Qua đó người chủ sẽ dễ dàng nắm bắt được tình hình hoạt động của tiệm, nhanh chóng có biện pháp điều chỉnh phù hợp nhất.
Có thể thấy phần mềm quản lý spa WeUp ERP For Healthcare là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang có ý định mở tiệm spa hoặc mong muốn cải thiện tình hình kinh doanh của mình. Với những ưu điểm nổi bật cùng nhiều tính năng thông minh, chắc chắn phần mềm này sẽ hỗ trợ bạn giải quyết tất cả khó khăn đang gặp phải, từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận mục tiêu.
Tham khảo thêm tại:
- Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Liên hệ hành chính: 0866 739 388
- Liên hệ tư vấn: 0822 4588 99
Email: contact@weupgroup.vn
Theo: Ngọc Yến Ecci
Trả lời